Yo tớ đã về.

Thành thật xin lỗi các bạn vì đã đột ngột biến mất trong thời gian vừa qua >_____<.

Thời gian đó là thời gian quan trọng nhất trong cuộc đời học sinh của mình, chắc các bạn đều biết đó là gì rồi, nên để tập trung cho việc học, tớ phải cất máy tính đi :”<. Vì đó là quyết định đột ngột nên không thể thông báo trước được. Rất xin lỗi các bạn.

Giờ tớ về rồi, hiện đang edit bù :”>. Nếu ai còn nhớ tớ và về với tớ thì tớ rất rất rất hạnh phúc ạ ^__^.

 

PS: wordpress thay đổi nhiều quá :”< không nhận ra nữa luôn :”<.

À mà tớ đang có dự định up truyện lên wattpad thay thế wordpress vì trong thời gian cất máy tính thì tớ có nghe phong thanh một số bạn nói trên face là wordpress bị chặn :”3. Vậy các bạn thấy sao?

8 thoughts on “Yo tớ đã về.

  1. kiểu đột nhiên thấy cô biến mất ý ==
    tôi đang theo nằm vùng xong rồi mất tăm mất tích ý
    thế cô thi trường nào, có điểm chưa?
    *à thực ra không phải chúng ta quá quen thân nhưng mà…*
    anw acc fr request của mình nhé :3

  2. Kentu 19/07/2014 lúc 19:22 Reply

    Yooooo, chủ nhà đã về, tình hình là mấy hôm nọ ngóng ra ngóng vào chả biết chủ nhà về chưa, à…. mình thấy là up truyện cả 2 nơi đi bạn, minh vẫn thích đọc trên wp hơn, mà vấn đề report mình cũng chả biết sao nữa, đến đâu thì đến thôi
    Giờ thì nhào vô đọc truyện nàoooooo

  3. jinjiang2904 12/07/2014 lúc 22:33 Reply

    tưởng bạn bỏ edit ròi đang tiếc ^^
    mừng bạn trở về. Chúc bạn thi có kết quả như ý nha

    còn chuyện kia, hay bạn up song song 2 bên lun cho chắc nhỉ nếu ko mất thời gian của bạn? Vì mình thấy đúng là có vài chủ wp có thông báo bị chặn nhưng sau đó wp đa số vẫn vào bình thường, mạng nhà mình yếu, hay chập mà còn thấy không sao

    • Lót 12/07/2014 lúc 22:52

      hì, thứ nhất là cám ơn bạn XD

      thứ hai là tớ cũng đang định up cả hai bên, ai tiện bên nào thì xem ^^ vì thời gian tớ off toàn đọc truyện bên wattpad (convert thôi) nhưng thấy đọc cũng tiện, mà up cũng có vẻ dễ ^^ quan trọng là wattpad thì máy nào cũng đọc được, đỡ hơn ebooks ^^

  4. Mẹ Cún 12/07/2014 lúc 02:50 Reply

    Em thi đại học huh bé Lót? đã có kết quả chưa?

    • Lót 12/07/2014 lúc 12:39

      chưa chị ạ ^^ thấy người ta bảo tầm cuối tháng 7 mới có mà sốt ruột quá chẳng biết thế nào :(

  5. Van miumiu 11/07/2014 lúc 18:32 Reply

    Hoan nghenh ban da ve, rat vui. Welcome welcome

    • Lót 11/07/2014 lúc 18:42

      cám ơn bạn ^^

щ(゚Д゚щ) | (屮゚Д゚)屮 | \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦) | (*´▽`*)| ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╭ (╰_╯)╮ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | ( ̄(エ) ̄) | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | 凸(¬‿¬)凸

