[Chương 29] Phu Thê Truyền Thuyết

Hu hu, hôm nay họp phụ huynh, tim tớ sắp vỡ ra rồi đây. Mọi người mau cầu nguyện cho tớ đi *gào thét thảm thiết*. Và đây là chương bắt đầu bộ thứ 2 nhé, ngắn khủng khiếp, nhưng ngang với cái mở đầu =)).

.

tumblr_l6qcbbCoE41qcy2jio1_500_large.

Tôi mơ mơ màng màng, loáng thoáng nghe được tiếng nói ~

“Con mẹ nó, ai vừa trông con bé đó? Sao lại để nó bị một gậy mạnh như thế chứ?”

Giọng nói quen thuộc quá. Là ai? Ai đang nói?

“Đại ca, A Hoa sẽ không sao chứ?”

“Im đi!” Giọng nói kia trở nên bực bội, “Đi gọi một chiếc xe đi, đưa người đi viện trước đã!”

“Mạt Lị, hu hu… Tỉnh lại đi!”

Ai? Ai đang khóc?

Đầu đau quá. Tôi nhăn mặt một lúc mới xác nhận được họ đang nói với tôi… Tôi nhíu mày, mở mắt ra…

Từng khuôn mặt lo lắng xuất hiện trước mặt.

Sở Diệc Nhiên?

Dã Miêu?

Còn những người mà tôi không nhớ nổi tên… Những người qua đường giáp quen mặt?

Không đúng.

Là Sở Diệc Nhiên version thiếu niên!

Dã Miêu version thiếu niên!

“Mấy người ăn bánh ngọt hết rồi à?”

“Hả?” Vẻ mặt Dã Miêu mờ mịt, “Không phải hỏng hết đầu óc rồi chứ?”

A… Đầu đau muốn chết, nhất định là lực của người khác…

Không đúng! Rất không đúng!!

Ông xã đâu rồi?

.

8 thoughts on “[Chương 29] Phu Thê Truyền Thuyết

  1. Tiểu Miêu Tam Vĩ Lang 20/06/2013 lúc 23:20 Reply

    Tuyệt! Trọng sinh~

  2. shino87 20/01/2013 lúc 21:20 Reply

    Ta đọc mà ta hiểu nó đang nói tới cái gì là ta té ngửa ngay.
    Ps: Chị sẽ cầu nguyện cho em, Lót nhé.

    • Sae ▪ Lót 21/01/2013 lúc 20:30

      Thì mọi người đều trẻ lại, chị trọng sinh rồi.

    • shino87 22/01/2013 lúc 20:46

      Ơ, bị sao mà trọng sinh hồi nào trời. Thôi từ từ sẽ hiểu.

    • Sae ▪ Lót 22/01/2013 lúc 22:11

      Ừ, mai là biết ngay ấy mà XD.

    • shino87 23/01/2013 lúc 20:49

      cái mông có nở hoa không? ^^

  3. kentuuuuu 20/01/2013 lúc 10:30 Reply

    ô ô ngắn khủng khiếp, cô Lót, chuẩn bị tinh thần bảo vệ cái mông đi thôi, hồi tôi học cấp 3, kết quả kém là về nhà bố tôi không thèm nói chuyện nữa cơ.

    • Sae ▪ Lót 20/01/2013 lúc 10:48

      Không nói chuyện đã đỡ, chỉ sợ bị giết…

щ(゚Д゚щ) | (屮゚Д゚)屮 | \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦) | (*´▽`*)| ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╭ (╰_╯)╮ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | ( ̄(エ) ̄) | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | 凸(¬‿¬)凸

