[Manga] Kiss Friend

Kiss Friend

Miko Sakurano

Rate: 16+ (mình mới 15 à =])

<lần này mình làm siêu ẩu, không redraw gì cả *xí hổ*>

Sumary: Emimi đã có rất nhiều rất nhiều bạn trai. Tuy nhiên cô không thích tiếp xúc cơ thể với bọn họ. Bất kể là nắm tay hay ôm hôn, Emimi đều cảm thấy rất kinh tởm, bởi vậy cô liên tục bị đá. Một ngày nọ Emimi phát hiện ra người bạn lâu năm của mình, Shinji – không khiến cô thấy kinh tởm khi bị cậu nắm tay, bởi thế Emimi đã nhờ Shinji chữa trị bệnh của mình.

Và câu chuyện bắt đầu…

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

26 thoughts on “[Manga] Kiss Friend

  1. kentuuuuu 20/07/2013 lúc 20:22 Reply

    Lót ơi có thể dạy mình cách làm manga ko? hic đang bấn 1 bộ, có lẽ gần chục năm trc mình đọc mà giờ nhà xuất bản việt chưa làm xong

    • Lót 20/07/2013 lúc 21:03

      thật ra theo mình thì bạn nên học cách sử dụng công cụ pentool trên photoshop đầu tiên, cách giảm noise,…

      nói chung là khá phức tạp nếu nói bằng lời.

      bạn search google hoặc vào mấy trang 2T, Vns ý QAQ có điều giờ tớ cũng không biết có còn không nữa, lâu quá rồi mà QAQ

  2. K ù n~ 17/09/2011 lúc 19:12 Reply

    Cô “chơi” cả manga nữa à ;)). Lần trước tôi cũng định làm, những clean xong 1chap mà oải quá. Đau hết cả người. Bỏ xó luôn í =)))).

    • Quần Lót Cao Cấp 17/09/2011 lúc 19:27

      Tôi cũng thế nên mới làm oneshot chứ *cười*

    • B ạ c~ 18/09/2011 lúc 12:02

      Tôi cũng làm one shot mà =))). Theo nhận định của tôi thì tr í khá là cute :”>[2 em nam nữ chính nai tơ lắm :))]. Nhưng mà chẳng theo được,bỏ xó í :)).

    • Quần Lót Cao Cấp 18/09/2011 lúc 14:04

      Ôi, thế còn hơn tôi. Mấy cái tôi làm bị mất hết sạch rồi :”<

щ(゚Д゚щ) | (屮゚Д゚)屮 | \("▔□▔)/ | (╬ ̄皿 ̄)凸 | (╯‵□′)╯︵┻━┻ | ಠ_ಠ | (≧∇≦) | (*´▽`*)| ╮[╯▽╰]╭ | O(∩_∩)O | ╮(╯_╰)╭ | ╭ (╰_╯)╮ | *^﹏^* | Σ( ° △ °|||) | ~(‾▿‾~) | ( ̄(エ) ̄) | {◕ ◡ ◕} | ಥ_ಥ | 凸(¬‿¬)凸

